เรื่องเสียวหนังโป๊

ถ่ายหนังโป๊สด ๆ กับลูกสาวคุณนาย

ผมได้ทำงานเป็นคนสวนอยู่ที่บ้านข้าราชการชั้นผู้ใหญ่แห่งหนึ่งครับ บ้านหลังใหญ่โตแต่มีคนอยู่เพียงสามคนเท่านั้น ก็คือคุณนายสามีซึ่งเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่และลูกสาวที่น่ารัก คนสวยหนึ่งคนครับ ลุกสาวคุณนายอายุสิบห้าปี เรียนอยู่ชั้นม.3 ผมทำงานเป็นคนสวนอยู่ที่บ้านคุณนายประมาณ 2 ปีกว่าแล้วครับ ทำให้ผมเข้าๆออกๆในบ้านได้อย่างสบายเลยครับ คุณนายได้ให้ผมพักอยู่ที่บ้านพักในบ้านแกครับ ทุกๆเช้าลูกสาวคุณนายจะเอากับข้าวมาส่งให้ผมครับ เป็นแบบนี้ทุกวัน ตั้งแต่เธอยังเด็กจนโตเป็นสาวแล้วครับ ผมกับลุกสาวคุณชอบพอกันเป็นพิเศษแต่ก็แอบคุยกันครับ กลัวทางผู้ใหญ่รู้ เดี๋ยวโดนไล่ออกจากงานครับ

ผมบางครั้งกับลูกสาวคุณนายจะจับมือกันบ้างครับ เวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้าน  จนกระทั่งผมกับลูกสาวคุณนายได้มีโอกาส “ถ่ายหนังโป๊” สดๆกัน เมื่อวันนั้นคุณนายกับสามีออกไปข้างนอก บอกผมว่าจะกลับมาในตอนเย็นๆ หวานผมละครับ พอคุณนายขับรถออกไป ผมกับลูกสาวก็มาหากันทันทีครับ เรารอโอกาสนี้มานานแล้ว ผมกอดจูบไซร้ลูกสาวคุณทันทีครับ จนเธอร้องออกมาว่า”ใจเย็นๆ” ผมมือล้วงหีลุกสาวคุณนายจนน้ำเยิ้มออกมาเปียกนิ้วมือผมไปหมดเลยครับ

ส่วนลูกสาวคุณนายก็ไม่ยอมแพ้ครับ เอามือมาจับควยผมรูดขึ้นรูดลงๆ ปากก็พูดไปว่า”ทำไมมันใหญ่เหลือเกิน…มันเข้ารูหีของน้องได้ไหมเนี่ย ขอถ่ายหนังโป๊เก็บไว้ดูด้วยนะ” ลูกสาวคุณนายรูดควยผมจนเสียวไปหมดเลยครับ น้ำแทบแตกออกมาเลยทีเดียว ผมจัดการถอดเสื้อผ้าลูกสาวคุณนายออกจนเปลือยเปล่านมสองเต้าเต่งตึงสวยมากปรากฏต่อหน้าผม จนผมอดใจไม่ไหวครับเอาปากดูดเอาลิ้นเลียที่หัวนมสองข้างของลุกสาวคุณนาย ผมเอาลิ้นเลียวนๆที่หัวนม จนลูกสาวครางออกมาแทบไม่เป็นภาษา  ที่หีลูกสาวคุณขาวมากสองกลีบแนบสนิท ผมไซร้ต่ำลงมาถึงเนินหีลูกสาวคุณนายครับ

เอามือแหวกสองกลีบให้อ้าออกมาจนเห็นเม็ดเสียวโผล่ออกมา ผมเอาลิ้นเลียดูดจนเสียงดัง “จ๊วบๆ” ลูกสาวคุณนายดิ้นไปดิ้นมาอย่างเสียวสุดๆครับ  ผมทนไม่ไหวแล้วครับขอเล่นหนังโป๊สดๆกับลูกสาวคุณนายสักครั้ง  ผมจับลูกสาวคุณนายนอนหงายกับพื้นห้องเอาควยเสียบเข้าไปเบาๆก่อนๆผมค่อยๆขยับเข้าขยับออกเบาๆ จนน้ำหีลูกสาวคุณนายเยิ้มออกมาซะโลมควยผมเป็นมันผมเสียวมากครับ ฟิตเด็กรุ่นนี้เย็ดมันส์จริงๆ บีบรัดควยผมแน่นมาก จนผมกับลุกสาวคุณเสร็จไปตามๆกับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *